15 cuốn sách hay về kỹ năng làm việc giúp bạn làm ít được nhiều

18:56 05/10/2019

15 quyển sách kỹ năng làm việc giúp bạn xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc từ đó phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

15 quyển sách kỹ năng làm việc giúp bạn xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc từ đó phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình.

Tôi Tư Duy Tôi Thành Đạt

Tôi Tư Duy Tôi Thành Đạt

Những công việc để giúp đỡ người khác lúc đầu không quan trọng. Bạn có thể phục vụ ở nhà thờ, tình nguyện làm những dịch vụ chuyên nghiệp hay đóng góp vào tổ chức từ thiện. Điểm mấu chốt ở đây là bạn phải học cách cho đi và hình thành thói quen suy nghĩ như một người cho”. Các bạn thấy sao khi đọc được đoạn này. Cuộc sống hiện tại bây giờ mấy ai có đức tính giúp đỡ người khác nhưng một bài học từ những cuốn sách của John C.Maxwell nếu bạn áp dụng thì thành công chắc chắn đến với bạn đó chính là tinh thần cho đi và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Để biết cách thức cho đi như thế nào thì các bạn hãy tìm mua cuốn sách này nhé.

17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm

17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm

Trong “17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm“, John C.Maxwell sẽ chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của xây dựng nhóm hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm,…

Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực/ tổ chức nào, cuốn sách này cũng sẽ tiếp sức cho bạn và nhóm bạn của bạn tiến gần hơn đến thành công.

Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi

Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi

Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi là một cuốn sách nhỏ, nhưng tác giả của nó và tư tưởng nó đem lại cho người đọc lại chẳng nhỏ chút nào. Richard Branson đã viết Mặc Kệ Nó Làm Tới đi bằng những trải nghiệm trong kinh doanh và cuộc sống. Cách nhìn cởi mở, tư duy phóng khoáng đã đem đến cho người đọc những lời khuyên tưởng như rất vớ vẩn, kiểu như “Nếu bạn muốn lái máy bay thì hãy tới sân bay xin một chân pha trà; bạn muốn làm thiết kế thời trang thì xin vào làm nhân viên quét dọn ở công ty thời trang”. Thực ra, tác giả chỉ đang muốn nói rằng bạn hãy mở to mắt để học việc và chộp lấy cơ hội khi nó đến.

Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc

Vượt Lên Những Chuyện Nhỏ Trong Công Việc

Nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian và năng lượng của bản thân cho công việc – tám tiếng, mười tiếng, thậm chí mười hai tiếng một ngày. Dù chúng ta làm việc cho tập đoàn danh tiếng hay một doanh nghiệp nhỏ; dù chúng ta thành lập công ty riêng, làm cho nhà nước hay hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào, thì có một điểm chung mà không ai có thể chối cãi: công việc không chỉ có thể mà còn là yếu tố thường xuyên khiến ta căng thẳng!

Tiền Không Bao Giờ Là Đủ

Tiền Không Bao Giờ Là Đủ

Cuốn Tiền không bao giờ là đủ sẽ giúp bạn thay vì nhìn nhận tiền bạc như là một nguồn tài nguyên khan hiếm, thì coi đó là một công cụ có thể sử dụng một cách sáng tạo để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và những người mà bạn quan tâm.

Cuốn sách được chia thành 3 phần chính. Phần thứ nhất sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng về việc kiếm tiền như đừng tiết kiệm, quá chắt bóp chi li, mà thay vào đó hãy xem xét đến việc vận dụng tài năng của mình để kiếm được thêm nhiều tiền hơn. Phần thứ hai gợi ý vài hướng dẫn về cách tiêu tiền giúp bạn thêm hài lòng hơn với những gì mình đang có. Ngoài ra, phần ba sẽ là phần dành cho sự sẻ chia tiền bạc của mình với những người hoặc những việc khiến bạn cảm thấy hạnh phúc cũng như tận dụng được tối đa giá trị của đồng tiền.

Mê Tải Sách là trang tải sách miễn phí, đọc sách online. Chúng tôi có rất nhiều nhiều thể loại sách như: học tập, kinh doanh, giải trí, phong thủy,... kèm theo đó là những định dạng Ebook phổ biến cho điện thoại và máy tính. Bạn đọc có thể xem online hoặc download về máy để tiện theo dõi.