Cần lưu ý những gì khi kí hợp đồng với các doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng

07:37 28/12/2017

Nhận chuyển hàng hóa trong nội thành và chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Hotline: 0931.733.816

Hợp đồng luôn đóng vai trò quan trọng thể hiện sự cam kết giữa công ty dịch vụ chuyển văn phòng hay khách hàng. Hơn nữa, hợp đồng còn được xem là dấu hiệu để khách hàng có thể xác định được đơn vị dịch vụ có uy tín và làm việc lâu dài, chất lượng không

Chính vì thế, để đảm bảo thông tin quyền lời cho mình, các doanh nghiệp phải luôn chủ động để tìm hiểu mọi thông tin, điều khoản hợp lí trước khi chuyển văn phòng

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp đã lợi dụng lòng tin của khách hàng, đưa ra những điều khoản mở không rõ ràng, chung chúng có lợi cho mình để nếu có rắc rồi thì phía bên nhà cung cấp chuyển văn phòng trọn gói sẽ không phải chịu trách nhiệm

Vì thế, khi cầm hợp đồng trên tay bạn đừng vội vàng kí mà và cần phải đọc kĩ, đóng dấu kĩ và phân tích rõ ràng mọi điều khoản, khoản mục trọng hợp đồng, nếu cảm thấy khó hiểu thì cần phải hỏi rõ ràng,

Hoặc nếu bạn muốn bổ sung thêm điều khoản nào thì yêu cầu nhà cung cấp sửa chứ không nên nói qua loa bằng miệng

Cũng như có một số doanh nghiệp có hợp đồng rõ rành trách nhiệm làm việc, hay giá cả hợp lí nhưng không hề nhắc đến việc nếu trường hợp mất đồ đạc thì ai là người chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại

Trong chuyển văn phòng, điều khoản bồi thường là một trong những điều khoản rất quan trọng để bảo vệ đồ đạc của bạn được an toàn và không bị mất nát nên bạn cần phải hết sức chú ý

Hơn nữa, khi kí hợp đồng người kí hợp đồng phải là người đại diện phát luật và có con dấu của công ty chứng mình được là người đại diện phát lí của nhà cung cấp

Mong rằng những lưu ý trên sẽ giúp cho bạn sử dụng dịch vụ được an tâm hơn

Tags: vận tải nội thành